tháng 10 01, 2021

Học Trung cấp Điều dưỡng ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Học Trung cấp Điều dưỡng ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?
Đứng trước nhu cầu học tập của bản thân nhiều bạn trẻ đăng ký học Trung cấp Điều dưỡng tại Hà Nội, tuy nhiên lại không biết địa chỉ nào mới thực sự uy tín, chất lượng
Địa chỉ học Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội uy tín nhất?
Học Trung cấp Điều dưỡng ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?
Học ngành Điều dưỡng là sự lựa chọn của rất nhiều thí sinh khi đứng trước ngưỡng cửa nghề nghiệp bởi đây là ngành học phù hợp với nhiều người, tiêu chuẩn đầu vào không quá khắt khe. Quan trọng hơn tất cả vẫn là cơ hội ra trường tìm kiếm việc làm vô cùng lớn, khi với tấm bằng Trung cấp Điều dưỡng bạn có thể vào làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế với mức lương phù hợp cùng chế độ đãi ngộ tốt.
Địa chỉ học Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội đảm bảo đầu ra
Cũng giống như nhiều ngành nghề khác trong khối sức khỏe, điều dưỡng viên đóng góp vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế Việt Nam. Đối với thí sinh khi đã chọn được ngành nghề phù hợp năng lực bản thân thì cần tiến hành tìm kiếm một địa chỉ học Trung cấp Điều dưỡng chất lượng để tạo nền tảng vững chắc cho công việc trong tương lai. Hiện nay tại thành phố Hà Nội có rất nhiều địa chỉ học Trung cấp Điều dưỡng, trong đó Trường Trung cấp điều dưỡng Hà Nội trực thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội là địa chỉ uy tín được Bộ Y tế công nhận và được nhiều thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.
Trường Trung cấp điều dưỡng Hà Nội được đánh giá là một địa chỉ đào tạo tin cậy bởi nhà trường có chương trình đào tạo bài bản, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành tại mô hình bệnh viện riêng của nhà trường. Trong quá trình học sinh viên được học tập trong môi trường năng động, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình nghiên cứu và thực hành cùng với đội ngũ giảng viên uy tín, giỏi y đức – giàu kinh nghiệm. Vừa là thầy, vừa là bạn, đồng thời hỗ trợ sinh viên tối đa trong học tập và công việc sau này. Bên cạnh đó với những sinh viên có điều kiện kinh tế khó khăn trường sẽ có chính sách hỗ trợ, miễn giảm chi phí học tập cho các em. Sau khi ra trường với những em chưa xin được việc làm phù hợp nhà trường sẽ hỗ trợ thông qua trung tâm truyền thông và liên kết tới địa chỉ tuyển dụng uy tín để các em tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực của mình.
Mô hình học tập và đạo tạo trên cũng được Trường áp dụng với Trung cấp Y dược/ Dược/ Hộ sinh/ Vật lý trị liệu….Với mục tiêu đào tạo sinh viên có việc làm và làm được việc, Trường Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội là địa chỉ xét tuyển ngành Điều dưỡng được nhiều thí sinh lựa chọn, làm bước đệm vững chắc cho công việc sau này.
Năm 2021 nhà trường thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước
Trường Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội thông báo tuyển sinh năm 2022
Để tiếp tục đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Y tế nước nhà, năm 2022 Trung cấp Điều dưỡng thông báo tuyển sinh theo quy định của Bộ LĐTB –XH. 
Nhà trường sẽ căn cứ vào giấy tờ cũng như thời gian nộp hồ sơ để sắp xếp lịch học cho sinh viên. Vì ở hệ Trung cấp Điều dưỡng đối tượng tuyển sinh khá đa dạng lên sẽ căn cứ vào trình độ của mỗi sinh viên để sắp xếp thời gian đào tạo sao cho hợp lý, đảm bảo sau khi ra trường các em có đầy đủ kiến thức chuyên môn về ngành nghề hoặc có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng khi đáp ứng đủ nhu cầu tuyển sinh. Nếu yêu thích mô hình học tập tại nhà trường thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ xét tuyển gửi về Trường Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội trong thời gian sớm nhất.
Thí sinh nộp hồ sơ xin gửi về địa chỉ: Trường Trung cấp nghề Điều dưỡng Hà Nội
Toà nhà VaPa số 4 ngõ 3, Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội. 
Điện thoại: 02466544998  -  Hotline: 0972.977.257
Mail: dieuduonghanoi.edu@gmail.com
Thông tin chi tiết xem tại: http://www.hnvs.edu.vn

Có thể bạn quan tâm

Chát trực tuyến
Gọingay
0989452462