tháng 3 20, 2020

Thông báo tuyển du học nghề Điều dưỡng tại CHLB Đức năm 2020

TUYỂN DU HỌC NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG TẠI CHLB ĐỨC NĂM 2020


THÔNG BÁO
TUYỂN DU HỌC NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG TẠI CHLB ĐỨC

Đức là nước có truyền thống, phát triển mạnh và trở thành phổ biến phương thức đào tạo kép, đó là phương thức đào tạo vừa học vừa làm, với sự kết hợp chặt chẽ giữa cơ sở đào tạo với doanh nghiệp sử dụng lao động hoặc giữa doanh nghiệp sử dụng lao động với cơ sở đào tạo để tự đảm bảo nguồn lao động kỹ thuật chất lượng cao cho doanh nghiệp và cho nền kinh tế.
Trường Trung cấp nghề điều dưỡng Hà Nội cần tuyển ứng viên có nhu cầu sang học tập và làm việc trong các bệnh viện, viện điều dưỡng tại CHLB Đức:
1. Yêu cầu:
- Độ tuổi: Từ 18 đến 30
- Tốt nghiệp hoặc học kỳ 2 năm cuối cao đẳng, đại học chuyên ngành điều dưỡng (hoặc ngành y) tại Việt Nam.
- Không có tiền án tiền sự
- Có tư cách đạo đức tốt, thân thiện, yêu nghề chăm chỉ học tập, làm việc.
- Đủ sức khỏe đi làm việc nước ngoài, không mắc các bệnh truyền nhiễm (Có giấy xác nhận của bệnh viện Xanh Pôn, Việt Pháp)
- Điểm ngoại ngữ quá trình học tập tối thiểu 6.0
2. Hình thức tuyển dụng:
- Ứng viên sẽ sang học chuyên ngành điều dưỡng theo hình thức vừa học vừa làm,tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng điều dưỡng và được ký hợp đồng làm việc tại các bệnh viện, viện điều dưỡng tại CHLB Đức.
- Nhà tuyển dụng sẽ phỏng vấn  trực tiếp với ứng viên qua Skype (tối đa là 2 lần).
3. Hợp đồng:
Ứng viên đã qua phỏng vấn sơ tuyển trực tiếp qua skype sẽ được ký hợp đồng trực tiếp với nhà tuyển dụng. Hợp đồng được chia làm 2 giai đoạn.
- Giai đoạn 1: Giai đoạn học tập chuyên môn 12 - 18 tháng
Đây là quá trình vừa học vừa làm,ứng viên sẽ tham gia khóa đào tạo 12 thángchuyên môn về chuyên ngành điều dưỡng kết hợp với thực hành do nhà tuyển dụng phối hợp với cơ sở đào tạo thực hiện. Cuối khóa học, ứng viên phải qua kỳ thi về kiến thức và kỹ năng thực hành, nếu đạt sẽ được cấp Bằng Cao đẳng điều dưỡng,bằng nàycó giá trị tương đương như đã qua đào tạo, tốt nghiệp tại Đức.
(Lưu ý: nếu ứng viên không đạt kỳ thi thì sẽ được đào tạo thêm 6 tháng và thi lại lần 2, nếu vẫn không vượt qua được thì sẽ được tư vấn chuyển sang chương trình học nghề 3 năm, nếu không sẽ phải trở về Việt Nam. Chi phí về Việt Nam sẽ do ứng viên tự chi trả.)
- Giai đoạn 2: Giai đoạn làm việc chính thức:
Các ứng viên tốt nghiệp khoá học sẽ được ký hợp đồng làm việc chính thức với nhà tuyển dụng dưới sự chứng kiến của Công ty Quản lý nhân lực và tư vấn nhân lực. Các ứng viên phải đảm bảo làm việc với nhà tuyển dụng ít nhất là 2 năm (càng dài hơn càng tốt) kể từ ngày ký hợp đồng chính thức và được hưởng chế độ về tiền lương, bảo hiểm và phúc lợi xã hội như công dân Đức.
Sau 5 năm làm việc chính thức, ứng viên sẽ được quyền xin giấy phép cư trú vĩnh viễn tại Đức.
4. Thời gian làm việc, nghỉ ngơi và các chế độ chính sách liên quan
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần. Do tính chất công việc đặc biệt, sẽ có thể yêu cầu làm việc theo ca kể cả thứ Bảy và Chủ nhật phù hợp với Luật Lao động Đức.
Nếu làm việc toàn thời gian sẽ có 20 ngày nghỉ có lương trong năm và 9 đến 13 ngày nghỉ lễ theo quy định (số ngày nghỉ lễ khác nhau do sự khác nhau quy định của các bang khác nhau ở Đức).
- Tiền lương, tiền làm thêm giờ, tiền thưởng và các chế độ liên quan
+ Tiền lương: Thời gian học nghề: 2.100 €/ tháng (tương đương 66 tr VNĐ).
+ Thời gian hợp đồng chính thức: 2.900€/ tháng - 3.000€/ tháng (tương đương gần 80 tr VNĐ).
- Thời gian làm thêm giờ, làm vào các ngày nghỉ và ngày lễ, chế độ ốm đau, bảo hiểm theo qui định như đối với công dân Đức.
5. Quyền lợi của ứng viên
Ngoài khoản phí trọn gói, ứng viên không phải đóng thêm bất kỳ một khoản tiền nào khác. Ứng viên đã có chứng chỉ tiếng Đức B1 được trừ 30 triệu, B2 được trừ 50 triệu.
- Quyền lợi của ứng viên
-  Được hỗ trợ toàn bộ chi phí học tập, ăn, ở, sinh hoạt trong quá trình học tiếng để đạt trình độ B2 tiếng Đức (do Goethe Institut hoặc Telc cấp) và các chi phí về khám sức khỏe, làm thủ tục xuất cảnh.
-  Được hỗ trợ về thủ tục vay tiền tại ngân hàng nếu có nhu cầu.
-  Được hỗ trợ về khám sức khỏe, làm hộ chiếu, visa, vé máy bay.
           - Được đưa, đón từ Việt Nam sang Đức, hỗ trợ về chỗ ở, sinh hoạt và các thủ tục cần thiết trong quá trình học tập, làm việc tại Đức.
6. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
- Hồ sơ đăng ký dự tuyển bao gồm:
+ Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của UBND xã/phường nơi cư trú đối với ứng viên đã tốt nghiệp, và xác nhận của Trường đối với ứng viên là sinh viên năm cuối);
+ Giấy chứng nhận sức khỏe (theo mẫu) cho ứng viên đi làm việc ở nước ngoài do các bệnh viện được Bộ Y tế công nhận đủ điều kiện khám và chứng nhận sức khỏe cho ứng viên đi làm việc ở nước ngoài (nộp kèm các xét nghiệm viêm gan B, giang mai, HIV);
+ Bản sao có chứng thực các giấy tờ sau: Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân, Bằng tốt nghiệp THPT, Bằng tốt nghiệp kèm theo Bảng điểm kết quả học tập (đối với những ứng viên đã tốt nghiệp) hoặc Bảng điểm kết quả học tập và bản sao Thẻ sinh viên có xác nhận của Trường (đối với những ứng viên chưa tốt nghiệp).
- Hồ sơ đăng ký dự tuyển được gửi bưu điện hoặc trực tiếp về Trường Trung cấp nghề điều dưỡng Hà Nội.
7. Thông tin liên hệ: TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 4 Toà nhà VAPA, Số 4 Ngõ 3 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 
- Di động:/ Mr Sơn: 0902.22.99.25
- Email           : dieuduonghanoi.edu@gmail.com         
- Website       : http://www.hnvs.edu.vn/




Có thể bạn quan tâm

Chát trực tuyến
Gọingay
0989452462