tháng 10 31, 2019

Du học Đài Loan - Trường Đại Học Khoa Học &Kĩ Thuật Nam Khai


THÔNG TIN TUYỂN SINH DU HỌC ĐÀI LOAN

Kì tháng 02 VÀ THÁNG 09 HÀNG NĂM
Trường Đại Học Khoa Học &Kĩ Thuật Nam Khai


THÔNG TIN NHÀ TRƯỜNG
ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH
Đại học Công nghệ Nan-Kai nằm ở thị trấn Thảo Đồn, quận Nam Đầu cách Đài Trung khoảng 22 km, Changhua 30km.Trường Đại học Công nghệ Nan-Kai hoạt động với các tiêu chí: đổi mới trong tiếp cận thông tin của học viên. Giúp học viên có tự tin giao tiếp bằng ngôn ngữ quốc tế. Và truyền cảm hứng cho các học sinh tôn trọng đạo đức truyền thống.Đây là ngôi trường hàng đầu Đài Loan đào tạo về quản trị du lịch, khoa cơ điện, công nghiệp tự động…
ü Nam nữ, tuổi 18 – 28  tốt nghiệp THPT trở lên
ü Điểm trung bình 3 năm từ 6,0 trở lên
ü Chứng chỉ Hoa ngữ TOCFL 1 trở lên
ü Không tiền án tiền sự, sức khỏe tốt
ü Có nhận lao động từng đi Đài Loan về
Tên tiếng Việt:
Đại Học Khoa Học &Kĩ Thuật Nam Khai
HỒ SƠ YÊU CẦU
Tên tiếng Anh:
Nan Kai University of Technology
ü Ảnh 4x6 phông trắng mặc sơ mi trắng: 20 chiếc
ü Chứng minh thư (photo công chứng): 02
ü Hộ khẩu (photo): 01
ü Hộ chiếu (bản gốc): 01
ü Học bạ THPT hoặc bảng điểm Trung cấp, Cao đẳng, Đại học nếu có (bản gốc): 01
ü Bằng tốt nghiệp THPT/giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc bảng điểm Trung cấp, Cao đẳng, Đại học nếu có (bản gốc): 01
ü Sổ tiết kiệm chứng minh tài chính*: 01
* Sẽ được hướng dẫn làm sau khi tới Trung tâm. (không làm ngay, tránh trường hợp giấy tờ hết hạn)
Tên tiếng Trung:
南開科技大學
Địa chỉ:
No.568, Zhongzheng Rd., Caotun Township, Nantou (Nam Đầu)
Website:
http://englishbk.nkut.edu.tw/main.php
Chuyên ngành tuyển sinh:
Cơ khí, điện tử, quang điện
HÌNH THỨC DU HỌC
Hệ vừa học vừa làm trong 4 năm. Nhà trường liên kết trực tiếp với doanh nghiệp, sắp xếp nơi thực tập có lương cho học sinh. Tốt nghiệp lấy bằngĐại học chính quy.Được sắp xếp việc làm ngay sau khi nhập học có thẻ đi làm.

HỌC PHÍ
KÍ TÚC XÁ
THU NHẬP
ƯU ĐÃI
35,000 NTD/kì
9,500 NTD/kì
Làm thêm tự do: ~150 NTD/ giờ
Đi thực tập: 23,000 NTD/tháng
Miễn học phí năm đầu,hỗ trợ tiền sinh hoạt phí kỳ đầu

1.Giới thiệu chung

Trường nằm ở vị trí thuận lợi trung tâm của thành phố, tiện lợi có tàu điện ngầm hoặc xe bus đến trung tâm TP chỉ mất 10 phút, kiến trúc trong trường được thiết kế hiện đại đầy đủ, thư viện nhà ăn… đều được dùng những thiết bị tiên tiến nhất. Đại học Nam Khai bị ảnh hưởng sự mở rộng của quốc tế, chú trọng phát triển học sinh toàn diện về mặt: “đức. trí, thể, mỹ” , môi trường ở đây nói chung là văn minh, hiện đại.
Ngoài ra trường còn liên kết với các trường quốc tế ở Mỹ, Anh, Nhật…vì vậy hàng năm có nhiều học sinh quốc tế sang trường nên có nhiều cơ hội để giao lưu với các bạn quốc tế. Đời sống ở Thiên Tân rất thoải mái vì phí sinh hoạt không quá đắt đỏ so với Bắc Kinh và Thượng Hải. Đặc biệt ở đây rất gần Nhật bản và Hàn Quốc vì thế học sinh Hàn Quốc và Nhật cũng khá đông, không ngoại trừ cả những quán ăn  vừa ngon vừa rẻ của Hàn Quốc, Nhật. Nếu bạn có cơ hội hãy học tiếng Hàn hoặc Nhật nếu muốn xin việc làm tại đây, ngoài ra đến Hàn Quốc-Seoul du lịch bạn chỉ mất có 1 tiếng 30 phút ngồi máy bay.

2.Cơ sở vật chất

Đại học Nam Khai có diên tích 456, 1 vạn m2, hệ thống mạng của trường thiết kế tiên tiến, thư viện trường có 382,2 vạn quyển, ngoài ra có thư viện điện tử 30 TB. Ngoài khu vực trường chính ra, còn có 3 khu học xá là : yingshuidao, luyou yu fuwu, taida.
Đại học Nam Khai là một trong những trường đại học trong nước mang tính nghiên cứu , tổng hợp đầy đủ về các ngành các môn. Hiện tại trường  có 22 học viện chuyên ngành, đồng thời có các viện nghiên cứu sinh, học viện giáo dục thường xuyên,  học viện giáo dục từ xa, các ngành môn như: văn, sjử, triết, kinh tế, guản lý, pháp luật,tự nhiên, công nghiệp, nông nghiệp, y học, giáo dục, nghệ thuật….
Đại học Nam Khai có các hệ ngành bồi dưỡng đào  tạo đại học, thạc sỹ, tiên sỹ. Hiện có 24305 người học toàn thời gian, cố định ở trường, trong đó 12873 người học đại học, 8156 người học thạc sỹ, 3276 người học tiến sỹ. Giáo dục cho người trưởng thành 4444 người, giáo dục từ xa: 37340 người.

Chi tiết liên hệ: Trường Trung cấp nghề Điều dưỡng Hà Nội
Địa chỉ: 
- Phòng A31 Tầng 3 - Số 217 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội.
- 220 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nôi
Điện thoại: 02466544998 
Hotline: 0902.22.99.25 (Mr Hùng)
Mail: hnvs.duhoc@gmail.com

Thông tin chi tiết xem tại: http://www.hnvs.edu.vn

Có thể bạn quan tâm

Chát trực tuyến
Gọingay
0989452462