tháng 12 12, 2022

Địa chỉ học Trung cấp y học cổ truyền năm 2024 ở đâu uy tín chất lượng

Y học cổ truyền là ngành học dựa trên nền tảng âm dương ngũ hành, điều trị bằng Y học cổ truyền chính là việc điều chỉnh sao cho âm dương ngũ hành cân bằng, từ đó làm cho cơ thể khỏe mạnh. Vậy địa chỉ học trung cấp y học cổ truyền năm 2024 ở đâu uy tín chất lượng?
Địa chỉ học Trung cấp y học cổ truyền năm 2024 ở đâu uy tín chất lượng
Địa chỉ học Trung cấp y học cổ truyền năm 2024 ở đâu uy tín chất lượng
Trường Trung cấp nghề Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh đào tạo Y sĩ Y học cổ truyền. Là địa chỉ học trung cấp y học cổ truyền đạt chuẩn Bộ Y tế uy tín. Sinh viên sẽ được đào tạo chữa bệnh dựa theo nguyên lý cân bằng Âm Dương, Ngũ Hành của người Trung Hoa và những bài thuốc Nam cổ truyền dân tộc Việt.
Khi học trung cấp y học cổ truyền tại trường, người học sẽ được đào tạo các cách chữa bệnh không dùng thuốc như: châm cứu (Điện châm, Đầu châm, Châm tê, Thủy châm), bấm huyệt, xoa bóp vật lý trị liệu hoặc thuốc dùng ngoài da. Ngoài ra, người học còn lĩnh hội được những kiến thức tinh hoa Y lý – Y thuật của Y học cổ truyền. Hiểu biết sâu sắc các bài thuốc Bắc và Thuốc Nam. Thuốc Bắc là các vị thuốc được khai thác và bào chế theo sách của Trung Quốc truyền sang  và Thuốc Nam là các vị thuốc do các Lương Y người Việt Nam khám phá các cây thuốc trên lãnh thổ Việt Nam.
Sau khi hoàn thành khoá học trung cấp y học cổ truyền tại Trường TCN Điều dưỡng Hà Nội, người học không chỉ có về kiến thức chuyên sâu về Y lý Y thuật y học cổ truyền: Dược học cổ truyền,  bào chế các dạng thuốc y học cổ truyền mà còn có những kiến thức cơ bản về Y học hiện đại như tiêm, truyền, sơ cấp cứu ban đầu theo phương pháp Tây Y để sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp.
Học trung cấp y học cổ truyền gắn với Vật lý trị liệu:
Người học trung cấp y học cổ truyền tại Trường Trung cấp nghề Điều dưỡng Hà Nội sẽ có kiến thức Y lý của Y học cổ truyền và Y thuật của Y học hiện đại, có thể kết hợp vận dụng trong công tác khám, sàng lọc, điều trị phù hợp với điều kiện, bệnh tật người Việt Nam.
Vật lý trị liệu theo phương pháp Y học cổ truyền là dùng lực tác động của đôi bàn tay, thay đổi áp lực tạo nên rung lắc, tác động tới các huyệt đạo nơi có kinh mạch của thần kinh cảm giác và các thụ cảm xúc giác từ da tạo nên các luồng xung động hướng tâm đến trung ương. Tác động của vật lý trị liệu bằng cách xoa bóp, bấm huyệt có tác dụng sinh học vận động mạch tăng tuần hoàn máu, tăng chuyển hoá, giãn cơ, giảm đau…Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng ngày nay đã trở thành một chuyên ngành Y khoa mà Y học hiện đại gọi là Y học phục hồi.
Những hạn chế về chẩn đoán trong y học cổ truyền hay tình trạng lạm dụng thuốc trong y học hiện đại sẽ được Trường TCN Điều dưỡng Hà Nội khắc phục tối đa với sự kế thừa và chắt lọc tinh hoa từ hai nền y học Đông – Tây Y phối kết hợp hài hoà. Do đó học trung cấp y học cổ truyền tại Trường TCN Điều dưỡng Hà Nội là lựa chọn chính xác cho các bạn.
Thông tin địa chỉ học trung cấp y học cổ truyền năm 2024
Trường TCN Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh trung cấp Y học cổ truyền tại với hình thức tuyển sinh là xét tuyển. Tất cả thí sinh đã tốt nghiệp lớp 12 trở lên khi nộp hồ sơ đăng ký sẽ được nhà trường ưu tiên xét tuyển thẳng.
Thời gian học trung cấp y học cổ truyền: tốt nghiệp THPT là 02 năm
Hồ sơ nhập học trung cấp y học cổ truyền gồm:
1: Bằng, bảng điểm văn bằng thứ nhất hoặc bằng , học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông công chứng mỗi loại ( 02 bản )
2: Hộ khẩu công chứng ( 02 bản )
3: Giấy khai sinh (02 bản )
4: Chứng minh nhân dân ( 02 bản)
5: Giấy khám sức khỏe (01 bản )
6: 4 ảnh 4*6
7:Sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu địa phương hoặc hoặc cơ quan làm việc
8:Phiếu tuyển sinh TCCN
Thí sinh nộp hồ sơ học trung cấp y học cổ truyền tại địa điểm : Trường TCN Điều dưỡng Hà Nội
Tầng 4 Toà nhà VAPA, Số 4 Ngõ 3 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 
Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Phương  0989.452.462 - 0972977257
Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất


Có thể bạn quan tâm

Chát trực tuyến
Gọingay
0989452462