tháng 6 12, 2019

Những bằng cấp được phép thay thế Chứng chỉ Quản lý nhà nước


🍁 Đối với công chức dự kỳ thi nâng ngạch thì hồ sơ đầu vào chính là điều kiện tiên quyết để biết mình có đủ điều kiện thi hay không.
🍁 Năm 2016, Bộ Nội vụ ban hành công văn số 2904/BNV- CCVC ngày 23 tháng 06 năm 2016 về việc tổ chức thi nâng ngạch công chức có quy định người dự thi nâng ngạch cần đảm bảo về hồ sơ như:
🍍Tốt nghiệp đại học,
🍍Chứng chỉ tin học,
🍍Chứng chỉ ngoại ngữ,
🍍Các công trình nghiên cứu.
🍁 Bên cạnh đó người tham dự kỳ thi có thể thay thế chứng chỉ quản lý nhà nước bằng các văn bằng quy định tại Điều 15 Thông tư 03/2011/TT-BNV của Bộ Nội vụ ngày 25 tháng 01 năm 2011 về việc Hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 18/2010/NĐ-CP ngày 05 tháng 3 năm 2010 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng công chức như sau:
🍎 Điều 15. Giá trị sử dụng chứng chỉ
🍐 Chứng chỉ chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn ngạch công chức; chứng chỉ chương trình đào tạo, bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức vụ lãnh đạo, quản lý và chứng chỉ chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chuyên ngành có giá trị sử dụng phạm vi toàn quốc.
🍐 Bằng tốt nghiệp Đại học ngành hành chính học, Thạc sỹ quản lý hành chính công, Tiến sỹ quản lý hành chính công có giá trị thay thế chứng chỉ chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn ngạch chuyên viên; Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ quản lý hành chính công, Tiến sỹ quản lý hành chính công có giá trị thay thế chứng chỉ chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn ngạch chuyên viên chính.
🍐 Chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng công chức trong nước; chứng chỉ bồi dưỡng ở nước ngoài là một trong những căn cứ đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ trong năm của công chức.
🍐 Chứng chỉ chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn ngạch công chức là một trong những điều kiện để công chức được cử dự thi nâng ngạch, bổ nhiệm vào ngạch đã học và được học chương trình theo tiêu chuẩn ngạch cao hơn liền kề.
🍐 Chứng chỉ chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn ngạch cao hơn được thay thế chứng chỉ chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn ngạch thấp hơn.
🍐 Chứng chỉ chương trình đào tạo, bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức vụ lãnh đạo, quản lý là một trong những điều kiện để công chức được bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý.
🍎Trên thực tế thì rất ít cán bộ tham dự kỳ thi nâng ngạch đã có Bằng thạc sĩ và Tiến sĩ các chuyên ngành trên. Hầu như chứng chỉ quản lý nhà nước vẫn được sử dụng chủ yếu trong hồ sơ thi.
🍎 Được sự tin tưởng và ủy nhiệm của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội – Bộ Nội vụ, Trường Trung cấp nghề Điều dưỡng Hà Nội đã và đang thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch chuyên viên, ngạch chuyên viên chính trên toàn quốc.
🍁 Để tìm hiểu thêm thông tin về khóa bồi dưỡng và giải đáp thắc mắc về điều kiện dự thi xin vui lòng liên hệ:

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG HÀ NỘI
🏨 Tầng 4 Tòa nhà VAPA, Số 4 Ngõ 3, đường Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
➡➡➡ Điện thoại: (+84) 2466544998 
✅✅✅ Hotline: 0989.452.462 - 0972.977.257
➡➡➡ Mail: dieuduonghanoi.edu@gmail.com

Có thể bạn quan tâm

Chát trực tuyến
Gọingay
0989452462