tháng 3 19, 2024

Tuyển sinh lớp QLNN ngạch Chuyên viên, Chuyên viên chính năm 2024

Chứng chỉ Quản lý nhà nước ngạch chuyên viên và Chuyên viên chính nhằm chuẩn hóa công tác cán bộ và nâng cao năng lực quản lý Nhà nước cho cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, tổ chức Nhà nước và các doanh  trên địa bàn cả nước về ngạch chuyên viên chính.
Thông báo tuyển sinh các lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên và chuyên viên chính, các cán bộ lãnh đạo cấp phòng.
Chứng chỉ Quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên, Chuyên viên chính năm 2024
Thông báo tổ chức chiêu sinh Lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên và Chuyên viên chính như sau:
           1. Đối tượng:
1.1 Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên: 

- Công chức ngạch chuyên viên và tương đương, viên chức giữ chức danh nghề nghiệp hạng III làm việc ở các bộ phận hành chính, tổng hợp, quản trị văn phòng, tổ chức cán bộ, kế hoạch, tài chính và các vị trí việc làm khác không giữ chức danh nghề nghiệp và không hoạt động nghề nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập chưa có chứng chỉ chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên.

- Công chức ngạch cán sự và tương đương, viên chức giữ chức danh nghề nghiệp hạng IV làm việc ở các bộ phận hành chính, tổng hợp, quản trị văn phòng, tổ chức cán bộ, kế hoạch, tài chính và các vị trí việc làm khác không giữ chức danh nghề nghiệp và không hoạt động nghề nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập chưa có chứng chỉ chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên.

- Người thực hiện chế độ tập sự công chức loại C, người thực hiện chế độ tập sự viên chức hạng 3 làm việc làm việc ở các bộ phận hành chính, tổng hợp, quản trị văn phòng, tổ chức cán bộ, kế hoạch, tài chính và các vị trí việc làm khác không giữ chức danh nghề nghiệp và không hoạt động nghề nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập chưa có chứng chỉ chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên.

- Các đối tượng khác theo quy định của pháp luật.

1.2 Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính: 

- Công chức ngạch chuyên viên chính và tương đương, viên chức giữ chức danh nghề nghiệp hạng II đối với vị trí việc làm ở các bộ phận hành chính, tổng hợp, quản trị văn phòng, tổ chức cán bộ, kế hoạch, tài chính và các vị trí việc làm khác không giữ chức danh nghề nghiệp và không hoạt động nghề nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập chưa có chứng chỉ chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính.

- Công chức ngạch chuyên viên và tương đương, viên chức giữ chức danh nghề nghiệp hạng III đối với vị trí việc làm ở các bộ phận hành chính, tổng hợp, quản trị văn phòng, tổ chức cán bộ, kế hoạch, tài chính và các vị trí việc làm khác không giữ chức danh nghề nghiệp và không hoạt động nghề nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập đã có chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên.

- Các đối tượng khác theo quy định của pháp luật.

1.3 Đối tượng tham dự khóa học bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng

    - Công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương;

- Công chức viên chức được quy hoạch chức vụ lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương;

    - Các đối tượng khác theo quy định của pháp luật.

2. Hồ sơ dự tuyển: Đơn xin học Download tại đây Click , Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan công tác hoặc chính quyền địa phương, Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, CMTND phô tô, 02 ảnh 3x4 (Ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh và cơ quan công tác); Bản sao chứng chỉ Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên ( Đối với học viên lớp Chuyên viên chính).
         3. Thời gian bồi dưỡng:
-   08 tuần;
-   Các lớp hiện tại học online vào các buổi tối hoặc thứ 7, CN
4. Thời gian nhận hồ sơ và khai giảng:
- Thời gian nhận hồ sơ: từ 20/02/2024
- Thời gian khai giảng: Cuối tháng 03/2024
5. Học phí:
- 1.800.000đ/học viên/ khóa học (Hai triệu trăm nghìn đồng chẵn) đối với học viên lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên năm 2024;
- 2.800.000đ/học viên/ khóa học ( Ba triệu đồng chẵn) ) đối với học viên lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính năm 2024.
-1.800.000đ/học viên/ khoá học - lớp lãnh đạo cấp phòng
6. Thông tin liên hệ:
Phòng tuyển sinh : Tầng 4 Toà nhà VAPA, Số 4 Ngõ 3 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 
     Điện thoại di động: đ/c Sơn 0972.888.035, đ/c Thảo 0989.452.462 (Liên hệ trực tiếp tránh nộp nhầm địa chỉ)
     Website: http://www.hnvs.edu.vn/.                     
     FB: https://www.facebook.com/chungchiquanlynhanuocchuyenvienchuyenvienchinh                       

   + Nhà trường có thể tổ chức linh hoạt các địa điểm khác theo khu vực đăng ký của các đơn vị. Yêu cầu đảm bảo từ 50 học viên đăng ký trở lên và có đủ trang thiết bị đào tạo và thi. Như phòng học lý thuyết, học thực hành, phòng thi, phòng hội đồng,..
Ngoài đào tại Hà Nội, nhà trường còn phối hợp đạo tạo tại các địa phương và taị đơn vị nếu đủ số lượng học viên từ 50 trở lên. Nhà trường có lớp tại các tỉnh thành như, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hải Phòng, Sơn La, Hòa Binh, Lai Châu, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh...Các đơn vị và Học viên có nhu cầu học hãy liên hệ Trực tiếp Cô Thảo Phương 0989.452.462 để được tư vấn trực tiếp.
Hình ảnh lễ bế giảng lớp Chuyên viên, Chuyên viên chính tại TRường Trung cấp nghề Điều  dưỡng Hà Nội năm 2020









Có thể bạn quan tâm

Chát trực tuyến
Gọingay
0989452462